มรภ.สงขลา ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 “การจัดทำกรอบนโยบายการใช้พื้นที่ของประเทศ และกรอบนโยบายการพัฒนาภาค”

มรภ.สงขลา ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 “การจัดทำกรอบนโยบายการใช้พื้นที่ของประเทศ และกรอบนโยบายการพัฒนาภาค”
Spread the love

มรภ.สงขลา ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 การจัดทำกรอบนโยบายการใช้พื้นที่ของประเทศ และกรอบนโยบายการพัฒนาภาค

 

มรภ.สงขลา เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 การจัดทำกรอบนโยบายการใช้พื้นที่ของประเทศ และกรอบนโยบายการพัฒนาภาค กรมโยธาธิการและผังเมืองเทียบเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมแสดงความคิดเห็นและให้ข้อเสนอแนะวางผังนโยบายระดับประเทศ  

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 บุคลากรกองนโยบายและแผน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) ประกอบด้วย นางสโรชา  บริสุทธิ์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ  นางสาวสมจิต โชติรัตน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ และ นายอภิสิทธิ์  ทองสง วิศวกรโยธา เข้าร่วมงาน การวางและจัดทำผังนโยบายระดับประเทศ การประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 การจัดทำกรอบนโยบายการใช้พื้นที่ของประเทศ และกรอบนโยบายการพัฒนาภาค” ณ โรงแรมบุรีศรีภู บูติกโฮเต็ล จังหวัดสงขลา

มรภ.สงขลา ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 “การจัดทำกรอบนโยบายการใช้พื้นที่ของประเทศ และกรอบนโยบายการพัฒนาภาค” มรภ.สงขลา ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 3 “การจัดทำกรอบนโยบายการใช้พื้นที่ของประเทศ และกรอบนโยบายการพัฒนาภาค”

การจัดประชุมในครั้งนี้มีที่มาจากกรมโยธาธิการและผังเมือง ได้ดำเนินการวางผังนโยบายระดับประเทศ เพื่อใช้เป็นกรอบนโยบายและยุทธศาสตร์การพัฒนาพื้นที่ระดับประเทศ ทั้งนี้ กรมโยธาธิการและผังเมืองได้ให้ความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมของภาคส่วนต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรพัฒนาเอกชน สถาบันการศึกษา ตลอดจนประชาชนทั่วไป จึงได้เชิญ มรภ.สงขลา และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุมดังกล่าว เพื่อรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในการวางผังนโยบายระดับประเทศ

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics